Mua hạt macca ở đâu? Đại lý hạt macca quận 10 tại HCM ?

Thương hiệu hạt macca BAN ME MACADAMIA

Ban Me Macadamia – Mắc ca Ban Mê là thương hiệu hạt macca hàng đầu, được sự hỗ trợ mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp cũng như chính quyền thành phố Buôn Ma Thuột từ khâu chọn giống, trồng và chăm sóc cũng như chế biến sản phẩm.

Trang báo điện tử 24h cũng đánh giá rất cao sản phẩm của BAN ME MACADAMIA:

“Cùng đồng hành với giấc mơ “Tầm Vóc Việt”, sản phẩm hạt Macca BAN ME MACADAMIA mang đến cho người dùng Việt một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Nổi tiếng với sự thơm ngon được ưa chuộng và đang dần khẳng định thương hiệu bởi người tiêu dùng trong và ngoài nước.”

Bạn đọc tham khảo nhận xét của báo 24h tại: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/ban-me-macadamia-dong-hanh-cung-giac-mo-tam-voc-viet-c683a963167.html

Đại lý hạt macca quận 10?

mua-hat-macca-o-dau-dai-ly-hat-macca-quan-10-180702-02 copy

Nếu các bạn đang cần tìm mua hạt macca tại quận 10, Hồ Chí Minh. Các bạn có thể tìm đến Siêu thị thực phẩm sạch HOA XUÂN thuộc liên minh Hợp Tác Xã HCM, DD 15A Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.

HOA XUÂN nổi tiếng với các dòng sản phẩm dành cho sức khỏe, cam kết đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm và có thương hiệu uy tín.
d
Các mặt hàng tại đây rất đa dạng và phong phú về chất lượng lẫn số lượng như: gạo lứt, gạo mầm, gạo om, rau sạch hữu cơ organic, các loại mứt, khoai lang sấy…với sự đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Vietgap, Organic. 
d
 ( Ban Me Macadamia )

 

Mua hạt macca ở đâu? Đại lý hạt macca quận 10 tại HCM ?
5 (100%) 2 votes

Leave a comment

Call Now Button

Tinh bột nghệ | hoa lan hồ điệp | Giỏ Quà Trái Cây | Yến sào Cần Giờ | DMCA.com Protection Status

error: Alert: Nội dung được bảo vệ & hãy share link nếu thấy hay bạn nhé!